ข่าวประชาสัมพันธ์ <ดูทั้งหมด>

นายณรงค์ เรืองศรี ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ ลงพื้นที่ตรวจงานก่อสร้างเขื่อนคลองชวดใหญ่


วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 เวลา 10.00 -11.00 น. นายณรงค์ เรืองศรี ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ ลงพื้นที่ตรวจงานก่อสร้างเขื่อนคลองชวดใหญ่ เพื่อติดตามและเร่งรัดงานก่อสร้างให้มีความคืบหน้าตามแผนงานและเป้าหมายที่กำหนด โดยมีนายชาคริต ตังคุปานันทน์ ผู้อำนวยการกองระบบคลอง ผู้ควบคุมงาน และตัวแทนบริษัท ริเวอร์ฯ สรุปรายงานความคืบหน้า และแผนการเร่งรัดงานให้สำเร็จตามเป้าหมาย 
และ ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ ได้ตรวจสอบพื้นที่ของ รฟม. ที่กรุงเทพมหานคร ขอความอนุเคราะห์ให้ผู้รับจ้างใช้ในการลำเลียงเสาเข็ม เพื่อทำงานก่อสร้างเขื่อนคลองชวดใหญ่ จำนวน 2 จุด ดังนี้
          - จุดที่ 1 ที่บริเวณถนนพระราม 9 ซอย 17 ซึ่งผู้รับจ้างได้นำเครื่องจักรเข้ามาเพื่อปรับพื้นที่แล้ว คาดว่าจะเริ่มตอกเสาเข็มได้ในวันอังคารที่ 22 มกราคม 2562
          - จุดที่ 2 พื้นที่ริมคลองชวดใหญ่ ช่วงใกล้จุดตัดกับคลองลาดพร้าว ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีประชาชนใช้ประโยชน์โดยการนำรถยนต์มาจอดเต็มพื้นที่ โดย รฟม. ได้ติดประกาศแจ้งให้ประชาชนนำรถยนต์ที่จอดออกจากพื้นที่ภายในวันที่ 20 มกราคม 2562 เพื่อให้บริษัท ริเวอร์ สามารถใช้พื้นที่ในการลำเลียงเสาเข็มเข้าพื้นที่เพื่อทำงานก่อสร้างเขื่อนต่อไป




ปรับปรุงวันที่ : 18 มกราคม 2562